Tuyệt chiêu bán hàng "Nổ đơn" ầm ầm (p1)

Ngày đăng: 08:51 AM 22/03/2022 - Lượt xem: 45

Tuyệt chiêu 01: Luôn giữ thái độ thân thiện – bí mật ít ai ngờ đến

Khi kinh doanh online bạn không thể thấy được biểu cảm của khách hàng khi ghé cửa hàng. Do đó, hãy luôn chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng, cởi mở và nhiệt tình đối với “thượng đế” của mình. Dù khách hàng có mua hàng hay không, thái độ của họ ra sao thì cũng luôn nhiệt tình tiếp đón họ.

Một thái độ cởi mở khi giao tiếp sẽ khiến khách hàng thiện cảm hơn và muốn lắng nghe, tin tưởng vào sản phẩm của bạn. Hãy nhớ rằng, chân thành – tận tâm sẽ mang lại cho bạn và khách hàng những điều hơn cả mong đợi.

Tuyệt chiêu 02: Áp dụng chính sách giá với con số 9 – đơn giản nhưng cực hiệu quả

Làm sao để bán hàng online hiệu quả thì giá rẻ được coi là chiêu thức thứ 2 để thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cũng cần đặt giá rẻ nhưng thật thông minh. Theo các nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Chicago và MIT, việc ghi giá kết thúc bằng con số 9 đã giúp các shop có thể bán đắt hàng hơn 24% so với các sản phẩm có giá niêm yết tròn chục đặt cạnh.

Tuyệt chiêu 03: Tặng sản phẩm dùng thử – cơ sở để tạo niềm tin

Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Càng được tiếp xúc với sản phẩm và được sử dụng sản phẩm sẽ khiến khách hàng tin tưởng sản phẩm hơn. Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm online liên quan đến mỹ phẩm thì nên dành cho khách hàng những sản phẩm dùng thử nhất định.

Khi khách hàng tin tưởng sẽ mua sản phẩm của bạn. Còn đối với sản phẩm như quần áo hoặc có giá trị cao, bạn có thể chụp ảnh thật, cam kết chứng thực về chất lượng sản phẩm.

Dưới đây là 01 câu chuyện thành công về sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp – nước hoa Dubai mà tôi và Học viện NUU đã trực tiếp tư vấn, hợp tác.

Tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn bạn nghĩ, hãy tin ở tôi!

 

Tuyệt chiêu 04: Khuyến mãi thông minh – Ai cũng hạnh phúc hơn

Khuyến mãi, giảm giá luôn là cách để bạn kích thích và gây sự chú ý đối với khách hàng về sản phẩm của mình. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng có thể giảm giá và giảm giá là khách hàng thu hút, có một số chiêu thức giảm giá thông minh để bạn có thể đẩy đi được lượng hàng muốn bán và “lấy lòng” được khách hàng hơn:

  • Với sản phẩm giá thấp (dưới 100K) nên để giảm giá khuyến mại dưới dạng % sẽ kích thích khách hàng hơn. Ví dụ như chiếc áo phông 100k, để giảm giá 30% sẽ ấn tượng hơn rất nhiều là giảm 27k, trong khi bản chất cũng không có gì khác biệt.
  • Với sản phẩm giá cao (trên 1 triệu) nên để giảm giá dưới dạng số tiền sẽ ấn tượng hơn. Ví dụ một chiếc máy giặt giá 10 triệu đồng, để giảm giá số tiền 2 triệu sẽ thu hút hơn hẳn là giảm %, dù rõ ràng số tiền tương đương nhau.

 

Facebook
Gọi ngay: 0917837577